เตรียมกลับมาอีกครั้งกับ 3 นักแสดงภาคแรกในตัวอย่างใหม่ Jurassic World Dominion

     ถือเป็นตัวอย่างที่เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ Jurassic Park ได้ดีทีเดียว สำหรับ Jurassic World: Dominion เรื่องราวภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Jurassic World ที่เพิ่งจะเผยตัวอย่างเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมการปรากฏตัวของ 3 นักแสดงชุดเก่าอย่าง Jeff Goldblum, Sam Neill และ Laura Dern ที่จะกลับมาร่วมออกผจญภัยในโลกไดโนเสาร์อีกครั้ง ในรอบ 29 ปี

     Jurassic World: Dominion จะว่าด้วยเรื่องราวหลังจากเกิดเหตุการณ์ภาค Jurassic World: Fallen Kingdom เมื่อ Isla Nublar ถูกทำลาย เหล่าไดโนเสาร์จึงกระจัดกระจายไปทั่วโลกอย่างอิสระ และส่งผลให้ทั่วโลกเกิดความโกลาหล Claire Dearing และ Owen Grady จึงต้องร่วมมือกับ Ian Malcolm, Alan Grant  และ Ellie Sattler เพื่อหาทางหยุดยั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     สำหรับหนังภาคใหม่นี้ ถือเป็นภาคที่ 6 ในบรรดาหนัง Jurassic ทั้งหมด และเป็นหนังปิดไตรภาคสำหรับ Jurassic World ที่สามารถกลับมาปลุกกระแสหนังชุด Jurassic ได้อีกครั้ง ซึ่งภาคนี้ได้ Colin Trevorrow จาก Jurassic World ภาคแรกกลับมากำกับอีกครั้ง และ Steven Spielberg ก็ยังคงนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เหมือนเดิม พร้อมกับนักแสดงอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง โดย Jurassic World: Dominion มีกำหนดฉาย 9 มิถุนายน 2022 


อัพเดตข้อมูล : 27 ก.พ. 2565